Nếu bạn và doanh nghiệp đang tìm kiếm các dạng máy tự động phục vụ dây chuyền sản xuất của mình, các bạn đã đến đúng địa chỉ! Chúng tôi là công ty TNHH Sao Bắc Á. Với sứ mệnh luôn hướng tới sự hài lòng cao nhất từ khách hàng, chúng tôi luôn không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ của mình. Điểm nổi bật về các sản phẩm của chúng tôi chính là tính dễ vận hành và kiểu dáng tân tiến, hiện đại. Trên hết, giá cả hợp lý là thế mạnh lớn nhất đối với các dòng sản phẩm của Sao Bắc Á. Hiện tại công ty chúng tôi có phân phối một số dạng máy chủ yếu sau.

1) Máy làm kem

Mặc dù với tên gọi máy làm kem nhưng sản phẩm này phù hợp với hầu hết các đơn vị trong ngành sản xuất thực phẩm giải khát. Với đặc điểm của thị trường là luôn cần tới các mặt hàng giải khát kể cả vào mùa lạnh, các hệ thống làm kem tự động này chắc chắn sẽ là cánh tay đắc lực cho doanh nghiệp của bạn. Điểm nổi bật của các dòng máy dạng này chính là thiết kế đơn giản, dễ vận hành nhưng năng suất lại rất cao. Và giá cả cũng rất phải chăng.

2) Máy co màng

Đối với các cơ sở đóng gói và sản xuất nước giải khát hay các dạng sản phẩm đóng gói theo lô khác, máy co màng thực sự là một công cụ hữu ích. Sau khi các sản phẩm đã được hoàn thiện, các máy co màng này sẽ thực hiện nốt quá trình đóng gói chúng lại thành lô để đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ dàng vận chuyển của sản phẩm. Các máy co màng hiện đại hầu hết đều không quá khó vận hành và cho năng suất cực cao.

3) Lò nướng

Khi nhắc tới các dạng máy tự động quan trọng không thể không nhắc tới các lò nướng công nghiệp. Các doanh nghiệp hoạt động trong ngành chế biến thực phẩm đặc biệt là bánh kẹo luôn cần thiết có một chiếc lò nướng như vậy trong dây chuyền của mình. Tại Sao Bắc Á, bạn luôn có được những sản phẩm tốt nhất với năng suất cao và giá cả hợp lý.

4) Dây chuyền đóng gói sản phẩm tự động

Cũng giống như máy co màng, máy đóng gói sản phẩm là một dòng máy khác thuộc họ máy đóng gói bao bì sản phẩm. Với thế mạnh đóng gói được các sản phẩm lớn dễ dàng, dạng máy này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ. Năng suất làm việc của máy rất cao và sản phẩm sau khi đóng gói đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ cho người tiêu dùng.

Vui lòng ghé thăm website của chúng tôi để biết thêm chi tiết http://thietbimaysb.com/